Báo giá lắp đặt cửa nhôm Việt Pháp hệ 2600 đẹp, giá rẻ

cua nhom viet phap1

Dòng sản phẩm hay các mẫu cửa nhôm Việt Pháp nói chung và cửa nhôm Việt Pháp hệ 2600 nói riêng thường được làm bằng thanh nhôm cao cấp hệ 2600 của Việt Pháp là nhôm định hình tạo nên khung nhôm chắc khoẻ, cực bền không bị lão hoá, đổi màu bởi thời gian, nắng mưa mà vẫn giữ được vẻ sang trọng của công trình.

1. Cấu tạo và ứng dụng của dòng cửa nhôm Việt Pháp hệ 2600

=> Các thanh profile nhôm Việt Pháp hệ 2600 được sơn tĩnh điện chống trầy xước, chống tia cực tím mang lại độ thẩm mỹ cao cho Cửa nhôm Việt Đức. Cửa nhôm kính Việt Pháp hệ 2600 Gồm các thanh Paofile nhôm cơ bản sau:
– Cây khuôn bao hệ 2600
– Cây đố trơn hệ 2600
– Cây đố móc hệ 2600
– Cây ngang trên và cây ngang dưới hệ 2600

=> Phụ kiện cho Cửa nhôm kính Việt Pháp hệ 2600

– Bánh xe treo
– Chốt hãm
– Dẫn hưỡng
– Chống nhấc
– Khóa

=> Hãng sản xuất phụ kiện nhôm Việt Pháp hệ 2600

– Phụ kiện Việt Pháp đồng bộ
– Phụ kiện GQ, CQ

=> Ứng dụng của dòng cửa nhôm Việt Pháp 2600

+ Nhôm Việt Pháp hệ 2600 do đơn vị Việt Đức cung cấp hay lắp đặt đều có ứng dụng thông minh khi làm Cửa nhôm kính mở lùa hay Cửa mở trượt nhôm kính. Với kiểu mở trượt Cửa nhôm kính có tác dụng tích kiệm không gian khi không mất diện tích đúng bằng một cánh khi cửa mở ra. Với kiểu mở lùa nhôm kính Cửa nhôm kính được mở ra hai bên dùng bánh xe treo và trượt trên ray
– Cửa đi mở lùa 2 cánh, 4 cánh
– Cửa sổ mở lùa

cua nhom kinh lua

Cửa sổ nhôm Việt Pháp dạng mở lùa

2. Ưu điểm của dòng cửa nhôm Việt Pháp nói chung và cửa nhôm Việt Pháp hệ 2600 nói riêng như sau:

=> Trong các dòng sản phẩm thì dòng cửa nhôm việt pháp là loại cửa nhôm việt pháp hệ 2600 là một loại cửa được đánh giá với độ bền cao, chất lượng tốt và có các ưu điểm vượt trội đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng. Vậy hãy cùng xem những ưu điểm của loại cửa nhôm việt pháp hệ 2600 là gì mà lại được tin tưởng lựa chọn phổ biến hiện nay bởi người tiêu dùng như vậy.
a. Khả nặng chịu áp lực cao
+ Theo thử nghiệm thực tế thì cửa nhôm việt pháp hệ 2600 có khả nặng chịu áp lực từ bên ngoài cực tốt kể cả trong thời tiết gió báo mạnh bởi vậy đây là sản phẩm phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam.
b. Khả năng cách âm và hạn chế lưu thông không khí
+ Với kết cấu có độ khít gần như hoàn hảo nên cửa nhôm việt pháp hệ 2600 là sản phẩm cửa nhôm cao cấp việt pháp có khả năng làm giảm độ ồn do những yếu tố bên ngoài mang vào. Bên cạnh đó còn ngăn không khí từ bên ngoài vào, điều này giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa.
c. Khả năng bền màu tốt
+ Với công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay nên dòng sản phẩm cửa nhôm việt pháp hệ 2600 có khả năng chống lại sự biến màu hay phai màu dù có tác động của yếu tố bên ngoài như mưa, nắng.
d. Khả năng chống thấm nước tốt
+ Với cấu tạo lớp đệm bằng cao su đặc biệt với khả năng ngăn nước thấm qua hay rò rỉ vào trong ngôi nhà là một ưu điểm tạo nên chất lượng cửa nhôm việt pháp được đánh giá cao. Ngoài ra, với hệ thanh profile đáy cửa có lối thoát nước 1 chiều nên việc thoát nước rất nhanh khi gặp trời mưa.
e. Khả năng bảo vệ
+ Một thiết kế mới trong dòng sản phẩm cửa nhôm việt pháp hiện đại ngày nay đó là khả năng chống trộm hiệu quả bởi có 1 khóa chốt chính và 1 khóa chốt phụ.
g. Tiết kiệm thời gian lắp đặt
+ Với sự hoàn hảo tuyệt vời từ cách làm cửa nhôm việt pháp với hệ thống công nghệ, máy móc hiện đại cho tới thiết kế tỉ mỉ và kiểm tra kỹ lượng, cửa nhôm việt pháp luôn đảm bảo chất lượng cao và đặc biệt là viêc lắp đặt nhờ đó cũng trở nên dễ dàng hơn.
=> Với những ưu điểm vượt trội cửa nhôm việt pháp hệ 2600 luôn được người tiêu dùng lựa chọn phổ biến hiện nay ở mọi công trình. Và địa chỉ cung cấp lắp đặt cửa nhôm việt pháp hà nội chất lượng cao uy tín giá rẻ, Việt Đức đã và đang cung cấp tới người tiêu dùng dòng sản phẩm cửa nhôm việt pháp trượt lùa chất lượng cao, bền và sở hữu mọi ưu điểm vượt trội, đa dạng kiểu dáng, màu sắc đặc biệt là giá thành rẻ phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.

cua so nhom kinh 4 canh 10

Cửa nhôm việt pháp hệ 2600 dạng mở gấp

3. Làm cửa nhôm Việt Pháp hệ 2600 ở đâu tại Tphcm?

=> Trên thị trường hiện nay có không ít địa chỉ cung cấp cửa nhôm nói chung và cửa nhôm Việt Pháp hệ 2600 nói riêng nhưng chất lượng thế nào thì khó ai có thể đảm bảo được.
* Nhôm Kính Vạn Thiên là một trong những đơn vị chuyên cung cấp – thiết kế – lắp đặt tất cả những dòng sản phẩm về nhôm kính, kính cường lực các loại và đặc biệt nhất là làm cửa nhôm Việt Pháp. Chúng tôi với trang thiết bị máy móc hiện đại, Sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã để phù hợp với yêu cầu mọi công trình đề ra, trong đó có công trình của quý khách hàng. Khách hàng có thể chọn mua các sản phẩm cửa nhôm Việt Pháp hệ 2600 tại Công ty như ngang cánh, ray trên, đứng bao, đứng cánh, đứng cánh móc, nẹp, đường trượt…
* Tư vấn chi tiết, kỹ lưỡng, báo giá cửa nhôm việt pháp bao nhiêu tiền / m2? với sản phẩm khách hàng đang có nhu cầu chọn mua.
* Dịch vụ hậu mãi kèm theo bao gồm khuyến mãi, bảo hành cũng như lắp đặt tận nơi cho khách hàng có nhu cầu. Chính sách hỗ trợ như sửa chữa, thay thế với cho khách hàng.

=> Bảng giá cửa nhom Việt Pháp 2600 do Việt Đức cung cấp như sau:

– Cửa đi 2,3,4 cánh mở trượt, xếp trượt có giá từ 1.200.000 1.300.000
>>> Xem thêm dịch vụ lắp ” Cửa nhôm Việt Pháp hệ 450” 

sua cua nhom he xingfa

Cửa chính nhôm Việt Pháp đẹp, giá rẻ tại Tphcm

4. Quy trình tư vấn báo giá làm cửa nhôm Việt Pháp tại đơn vị Việt Đức

– Tiếp nhận thông tin khách
– Tư vấn, khảo sát tại công trình
– Báo giá, bóc tách theo bản vẽ kỹ thuật
– Lên phương án thi công lắp đặt
– Gia công, sản xuất tại xưởng
– Thi công, lắp đặt tại công trình
– Nghiệm thu, bàn giao, thanh toán
=> Nhôm Kính Việt Đức luôn đảm bảo phân phối cửa nhôm Việt Pháp giá rẻ tại Tp Hcm nhưng cam kết hàng chính hãng 100% nếu phát hiện hàng kém chất lượng chúng tôi hoàn tiền gấp đôi. Chế độ bảo hành, bảo trì đưa ra vô cùng hợp lý và đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Ngoài ra, Việt Đức Á còn có một đội ngũ thi công với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có tinh thần làm việc đầy trách nhiệm mang lại hiểu quả cao đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng.
=> Công ty chúng tôi còn sản xuất một số loại cửa nhôm, cửa kính cường lực các loại đảm bảo chất lượng cao và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ với chúng tôi về địa chỉ số: 80, Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp HCM Hoặc gọi trực tiếp đến các số: Hotline 0:0938.778.373 – 098.357.4884 để được báo giá và tư vấn cửa nhôm Việt Pháp 24/24h. Xin cảm ơn!
>>> Tham khảo thêm ” Cửa nhôm Việt Pháp có mấy loại, mấy màu” qua đường dẫn link này: https://cuanhomgiare.net/cua-nhom-viet-phap-co-may-loai-may-mau.html