98/4, Tây Thạnh
P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp.HCM

Báo giá cửa nhôm Việt Pháp Tphcm mới nhất

Chúng tôi Nhôm Kính Hồng Phát chuyên cung cấp cửa nhôm Việt Pháp cao cấp cho các công trình xây dựng, sau đây là báo giá cửa nhôm Việt Pháp chính hãng cùng với hệ phụ kiện đồng bộ. Hãy xem những bộ cửa nhôm Việt Pháp đẹp, sang trọng, cao cấp, hiện đại và mới nhất vừa được đơn vị chúng tôi thi công lắp đặt tại công trình.

báo giá cửa nhôm việt pháp

Mẫu cửa nhôm Việt Pháp màu trắng kem được sử dụng nhiều

Báo giá cửa nhôm Việt Pháp – Nhôm Kính Hồng Phát

Cửa nhôm Việt Pháp là loại cửa nhôm kính tốt làm từ profile cửa kính từ Pháp cùng những phụ kiện chuyên dụng rất tốt được làm trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất liệu tốt bền đẹp nhiều kiểu dáng thích hợp để trang trí nhà cửa cũng như công trình kiến trúc hiện nay. Với việc cung cấp  báo giá cửa nhôm Việt Pháp tại Tphcm sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm ra được loại sản phẩm tốt chất lượng nhất về kính cũng như lắp đặt những chỗ ưa nhìn nhất

>>> Tham khảo thêm: giá cửa nhôm hệ 1000

Cửa nhôm Việt Pháp hay tất cả những dòng cửa nhôm là loại cửa sử dụng thanh nhôm profile Việt Pháp làm thân cửa. Cửa nhôm Việt Pháp kết hợp với hệ phụ kiện đồng bộ tạo nên dòng cửa nhôm cao cấp với những ưu điểm vượt trội như cách âm, cách nhiệt, thẩm mỹ, sang trọng, bền bỉ vượt xa các loại cửa làm từ những vật liệu truyền thống như cửa gỗ, cửa nhựa, của sắt,…

giá cửa nhôm Việt Pháp

Giá cửa nhôm Việt Pháp dao động từ: 1.200.000 – 2.000.000đ/m2

Báo giá cửa nhôm Việt Pháp trên thị trường khác nhau có nhiều sự thay đổi khác nhau cũng bởi chúng có nhiều yếu tố. Tuy nhiên, nếu như quý bạn biết lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín & chuyên nghiệp thì sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng cũng như giá cửa nhôm Việt Pháp luôn đúng với giá thị trường. Bên dưới, Nhôm Kính Hồng Phát xin cập nhập bảng báo giá cửa nhôm Việt Pháp mới nhất tại Tphcm cùng tham khảo nhé:

>>> Hoặc xem thêm: giá cửa nhôm giả gỗ

Báo giá cửa nhôm Việt Pháp hệ 4400, kính trắng 8mm cường lực, phụ kiện AG: 1.200.000 – 1.300,000 đ/m2
Báo giá cửa nhôm Việt Pháp hệ 4500, kính trắng 8mm cường lực, phụ kiện AG: 1.250.000 – 1.350,000đ/m2
Báo giá cửa nhôm Việt Pháp hệ 2600, kính trắng 8mm cường lực, phụ kiện AG: 1.150.000 – 1.250,000đ/m2
Báo giá cửa nhôm Việt Pháp hệ 55, kính trắng 8mm cường lực, phụ kiện AG: 1.600.000- 1.700,000đ/m2
Báo giá cửa nhôm Việt Pháp hệ Xingfa, kính trắng 8mm cường lực, phụ kiện Kinlong: 1.750.000 vnđ – 2.050,000/m2
Báo giá cửa nhôm Việt Pháp cầu cách nhiệt MAXAL, kính hộp 5-9-5mm cường lực, phụ kiện HMA: 3.550.000 vnđ- 4.250,000/m2

bao gia cua nhom kinh viet phap

Giá cửa nhôm Việt Pháp hệ 4400 khoảng: 1.200.000 – 1.300,000 đ/m2

Báo giá cửa nhôm Việt Pháp cao cấp – Hồng Phát

Giá cửa nhôm Việt Pháp 2017

===> Ghi chú:
– Đơn báo giá cửa nhôm Việt Pháp mà Nhôm Kính Hồng Phát vừa đề cập ở trên chưa gồm Phụ Kiện
– Và đơn giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT
– Đơn giá trên đã bao gồm chi phí vận chuyển, lắp đặt trong nội thành TPHCM – Bình Dương.
– Diện tích cửa sổ, vách kính đòi hỏi phải nhỏ hơn 0.5m2, cửa đi nhỏ hơn 1.3m2 cộng thêm 100.000đ/m2
– Sản phẩm thiết kế sẽ được báo giá cửa nhôm Việt Pháp căn cứ vào bản vẽ chi tiết theo hồ sơ thiết kế.

Cửa nhôm cao cấp Việt Pháp

Ảnh minh họa: Cửa nhôm Việt Pháp cao cấp sử dụng nhiều

Ưu điểm tuyệt vời khi sử dụng cửa nhôm Việt Pháp:

a. Cửa nhôm Việt Pháp vô cùng kiên cố:

+ Vật liệu nhôm: Sản xuất bằng hợp kim nhôm cao cấp AL6063, Độ dày nhôm từ 1.4mm -2,0mm
+ Vật liệu kính : Sử dụng Kính thường, kính an toàn, kính cường lực, kính phản quang, kính hộp chân không cách âm
+ Kết cấu cửa nhôm Việt Pháp vô cùng an toàn và chắc chắn của các thanh nhôm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, sở hữu thể chịu được mọi sức ép của gió, bão trên cấp 12.
+ Tất cả những dòng sản phẩm cửa nhôm việt pháp đều không bị cong vênh, oxi hóa, co rút, hoen gỉ theo thời gian như một số sản phẩm cửa thông thường trong điều kiện khí hậu nóng ẩm của nước ta.
+ Tuyệt đối không bị mối mọt tấn công hư hai như cửa làm từ gỗ.
+ Những thanh của hệ nhôm được sơn tĩnh điện bằng dòng sơn cao cấp và lớp màng film ngoại nhập cần tuổi thọ của lớp sơn hầu như không bị ảnh hưởng và không bị bạc màu bởi thời tiết nắng nóng như một số sản phẩm cửa nhựa và cửa gỗ.
mau cua nhom viet phap

Cửa nhôm Việt Pháp được gia chủ sử dụng làm cửa cho biệt thự của mình

b. Cửa nhôm Việt Pháp có thẩm mỹ cao:

Bộ hệ cửa nhôm việt pháp thường được ghép bởi nhiều thanh nhôm khác nhau tạo cho cửa ngoài tính chắc chằn mà còn mang tính thẩm mỹ cao, không chỉ đơn điệu là các thanh nhôm sở hữu mặt cắt hình hộp, hình vuông như một số dòng nhôm thông thường, xóa đi vẻ thô cứng của kim cái.

Ngoài màu trắng sứ phổ biến khách hàng có thể tự mua lựa màu sắc hay vân gỗ ưng ý phù hộp với màu sắc không gian của căn nhà với các chiếc có phủ film vân gỗ lim, gỗ lát, gỗ thông … sang trọng, tinh tế, đẳng cấp.

Thiết kế trao chuốt thích hợp mắt thẩm mỹ của người Việt Nam kết hợp sự sang trọng, hiện đại tinh tế của Châu Âu, cửa nhôm Việt Pháp mang đến sự cảm nhận mới mẽ hoàn hảo về căn nhà vững trãi mà thô rát, uyển chuyển thanh thoát mà không yếu ớt.
Do sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện tiên tiến nhất hiện nay bắt buộc các sản phẩm cửa nhôm Việt Pháp có khả năng chống lại sự biến màu rất tốt. Theo kiểm nghiệm tiêu dùng thực tế  các sản phẩm cửa nhôm Việt Pháp có sự chống lại bền màu rất tốt.
Kiểu dáng sang trọng, phong cách hiện đại, thích hợp với nhiều mẫu công trình như biệt thự, chung cư, tòa nhà. Có nhiều màu sắc (vân gỗ, màu đen, màu ghi…)  phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc
gia cua nhom viet phap

Giá cửa nhôm Việt Pháp tại Hồng Phát lúc nào cũng rẻ hơn thị trường

c. Cửa nhôm cao cấp Việt Pháp lắp ghép dễ dàng:
Các hệ nhôm Việt Pháp cao cấp luôn được lắp ghép nhẹ nhàng và không bao giờ làm kẹt tay hay con chạy không ăn như các loại cửa khác.
Với thiết kế hướng người sử dụng, cửa nhôm Việt Pháp là loại cửa tốt nhiều ưu điểm nhiều chức năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng cửa kính ngày nay. Bạn có thể chọn nhiều mẫu thích hợp với ngôi nhà và phong thủy văn phòng bạn lắp cho phù hợp để ngôi nhà bạn thêm hoàn thiện và hài hòa sáng bóng, cửa nhôm cao cấp Việt Pháp là giải pháp tối ưu cho công trình nhà bạn
Địa ch cung cấp cửa nhôm Việt Pháp giá rẻ nhất tại Tphcm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở báo giá cửa nhôm Việt Pháp nói riêng và làm cửa nhôm kính giá rẻ nói chung, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín, đảm bảo sản phẩm chính hãng, giá thành hợp lý. Nếu quý vị đang có nhu cầu làm cửa nhôm Việt Pháp và muốn tìm đơn vị uy tín thì Nhôm Kính Hồng Phát chính là sự lựa chọn tốt nhất.

cua nhom viet phap

Tại Hồng Phát có nhiều mẫu cửa nhôm Việt Pháp đẹp, cao cấp dễ lựa chọn

Lý do nên làm cửa nhôm Việt Pháp tại Hồng Phát:

– Hồng Phát là đại lý phân phối & báo giá cửa nhôm Việt Pháp uy tín có tiếng nhất nhì tại Tphcm. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp cửa nhôm kính Việt Pháp cho rất nhiều công trình xây dựng và luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

– Toàn bộ sản phẩm cửa nhôm Việt Pháp phân phối tại Hồng Phát chúng đều cam kết chính hãng, chất lượng cao.

– Cam kết giá cửa nhôm Việt Pháp rẻ nhất so với thị trường.

– Thi công và lắp đặt chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên của Hồng Phát có tay nghề cao và đã có nhiều kinh nghiệm trong lắp đặt cửa nhôm kính Việt Pháp nên chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.

bao gia cua nhom viet phap

Hồng Phát – Báo giá cửa nhôm việt pháp theo yêu cầu có tiếng hiện nay

– Nhân viên tư vấn nhiệt tình: Khi mua cửa nhôm Việt Pháp giá rẻ tại Hồng Phát thì quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn để giúp quý khách có thể lựa chọn được mẫu cửa phù hợp nhất.

– Dịch vụ hoàn hảo, nhiều chương trình ưu đãi, bảo hành bảo trì dài hạn.

>>> Tham khảo thêm: