Giới thiệu về cửa nhôm 4 cánh hệ 1000

mau cua nhom 4 canh he 1000

Như các bạn cũng biết rồi đó, ngày nay các mẫu cửa nhôm kính 4 cánh hệ 1000 hay cửa nhôm kính là dòng cửa phổ thông nhưng được trang bị chất lượng cao cấp. Sản phẩm có mặt phổ biến trong các căn nhà phố, tòa nhà văn phòng và nhà hàng, khách sạn. Nhờ vào tính ứng dụng đa dạng và ưu điểm nổi bật, sản phẩm đang làm mưa làm gió suốt thời gian qua.

1. Cửa nhôm 4 cánh hệ 1000 là gì?

_ Nhôm là một loại vật liệu bền và đẹp, lúc trước nhôm được ứng dụng làm thành các vật gia dụng sử dụng trong gia đình rất thành công. Ngày nay, nhôm đã được ứng dụng để làm thành các cánh cửa rất bền và lại đẹp, được nhiều người ưa dùng. Cửa nhôm kính hoàn toàn không phải là sản phẩm mới, thế nhưng sự đa dạng về kiểu dáng lại luôn là yếu tố khiến chúng trở nên mới hơn trong mắt người sử dụng.
_ Cửa nhôm 4 cánh hệ 1000 là một loại cửa khá phổ biến đối với những căn nhà có diện tích cửa rộng. Việc chia cửa ra thành 4 cánh giúp cho người sử dụng không còn cảm thấy nặng nề khi mở cửa, và ngày nay chúng được làm từ nhôm thì ưu điểm nhẹ nhàng của chúng lại được tăng lên.
_ Trước khi tham khảo những mẫu cửa nhôm 4 cánh hệ 1000, các bạn nên biết sơ lược về cửa nhôm 4 cánh. Cửa nhôm 4 cánh hầu hết được sử dụng trong các công trình xây dựng hiện nay là cửa nhôm xingfa.
_ Đây là một loại cửa được làm từ nhôm xingfa – một thương hiệu nhôm hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng trên thế giới. Cửa nhôm xingfa là một hệ nhôm cao cấp nằm trong top 4 loại nhôm tốt nhất trên thế giới hiện nay và được sử dụng rất rộng rãi, rất phổ biến tại thị trường Việt Nam.
_ Cửa làm bằng chất liệu nhôm và có 4 cánh nên được gọi là cửa nhôm 4 cánh.

cua nhom 4 canh

Ảnh minh họa: Cửa nhôm 4 cánh hệ 1000

2. Cấu tạo của cửa nhôm 4 cánh hệ 1000

=> Theo công năng, cửa nhôm 4 cánh hệ 1000 được phân chia làm hai dòng sản phẩm chính là: Cửa đi nhôm và cửa sổ nhôm kính. Xét về mặt kiểu dáng sản phẩm còn được phân chia làm: Cửa nhôm 4 cánh mở trượt, mở lùa, mở hất và mở quay.
=> Mặc dù chủng loại sản phẩm khá phong phú, nhưng nhìn chung chúng có sự tương đồng cao về cấu tạo. Thông thường bên trong một mẫu cửa nhôm 4 cánh hệ 1000 bao gồm các chi tiết như sau:
+ Khung thân nhôm được làm từ loại nhôm Tungshin, Tungkuang, Ynghua,… Đây là loại vật liệu nhôm nhập khẩu có kết cấu bền chắc và khả năng chống chịu lực tốt. Bên ngoài khung thân nhôm sẽ được phủ lớp sơn tĩnh điện chống ăn mòn.
+ 4 tấm kính cường lực dán an toàn 2 lớp được gắn kèm vào trong khung thân nhôm. Đây là bộ phận có chức năng che chắn và cản gió.
+ Bộ phụ kiện inox được thiết kế tương thích với sản phẩm gồm có: Kẹp định vị, bản lề, tay nắm cửa, ổ khóa,…

3. Điểm nổi bật của cửa nhôm 4 cánh hệ 1000

=> Ngay khi ra mắt thị trường cửa nhôm giá rẻ 4 cánh đã nhận được sự yêu mến của người dùng. Lý do là vì dòng sản phẩm này được trang bị rất nhiều các ưu điểm nổi bật dưới đây:
– Bộ khung thân nhôm vững chắc kết hợp với lớp kính cường lực tiêu chuẩn cho khả năng chịu lực tốt. Trong trường hợp xảy ra sự cố hoặc va chạm mạnh, cửa kính vẫn không bị đổ vỡ hay móp méo, biến dạng.
– Các chi tiết cửa được lắp ghép tương khít với nhau, cho hiệu quả cách âm và cách nhiệt rất cao. Vì vậy sản phẩm thường được thi công tại những công trình công cộng, cần không gian riêng tư.

cua nhom kinh 4 canh dep

Ảnh: Cửa nhôm 4 cánh hệ 1000 giá rẻ

– Cửa nhôm bền chắc theo thời gian không bị rỉ sét như cửa sắt và mối mọt như cửa gỗ. Cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng dòng sản phẩm này.
Mẫu mã cửa kính được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang hơi thở châu Âu. Sản phẩm đem lại không gian sang trọng cho ngôi nhà và tôn vinh vẻ đẹp độc đáo cho toàn bộ công trình.
– Giá bán cửa nhôm hệ 1000 rẻ hơn rất nhiều so với cửa nhôm Việt Pháp. Nhưng sản phẩm tỏ ra công năng không hề thua kém.

4. Địa chỉ thi công các mẫu cửa nhôm 4 cánh hệ 1000 đẹp, giá rẻ tại Tphcm

* Hiện tại bạn có thể chọn mua cửa nhôm 4 cánh hệ 1000 tại các đơn vị cung ứng cửa kính trên toàn quốc. Nhưng để mua được hàng đúng giá, quý khách hàng hãy liên hệ với các cơ sở cung cấp cửa nhôm kính chính hãng.
* Trong trường hợp này bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc các đơn vị nằm trong hệ thống phân phối. Đây đều là những địa chỉ đáng tin cậy, được người dùng tín nhiệm rộng rãi.
* Đến với đơn vị bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình, để chọn được mẫu sản phẩm ưng ý nhất. Đặc biệt là quý khách hàng còn được vận chuyển và lắp đặt tận nhà với chi phí thấp. Thông qua đó, người dùng sẽ cắt giảm được ngân sách tối đa.
* Tóm lại cửa nhôm kính hệ 1000 là dòng sản phẩm rất đáng để đầu tư cho căn nhà của mọi người. Khi này bạn nên tìm đến các địa chỉ phân phối hàng chính hãng để được sở hữu mẫu cửa kính chất lượng nhất. Đảm bảo người dùng sẽ vô cùng ưng ý cùng với loại dịch vụ cung ứng cửa kính chuyên nghiệp.

5. Vì sao bạn nên chọn những mẫu cửa nhôm 4 cánh hệ 1000

=> Theo khuyến khích của đông đảo người tiêu dùng, bạn nên chọn mua những mẫu cửa nhôm 4 cánh hệ 1000 tại đơn vị Nhôm Kính Việt Đức vì những lý do sau đây:
– Mẫu cửa nhôm 4 cánh hệ 1000 có giá rẻ, cạnh tranh trên thị trường, được sản xuất từ thanh nhôm Xingfa chính hãng, có độ dày từ 1.4 mm cho đến 2.0 mm.
– Cửa nhôm 4 cánh hệ 1000 tại Việt Đức được sử dụng tương thích với bộ phụ kiện kim khí Kinlong nhập khẩu tạo nên cửa có chất lượng cao và bền đẹp theo thời gian.
– Những mẫu cửa nhôm 4 cánh hệ 1000 tại Việt Đức luôn đảm bảo mới mẻ, bắt kịp xu hướng của thị trường hiện tại.

cua nhom kinh lua

Mẫu cửa sổ nhôm kính 4 cánh hệ 1000

A. Cửa nhôm 4 cánh hệ 1000 có kết cấu tốt, bền:
* Cửa nhôm 4 cánh hệ 1000 là loại cửa được làm từ những thanh nhôm hệ 1000, dựa vào khả năng chịu lực cũng như độ võng của thanh nhôm khi tác động lực mà chúng ta có những thanh nhôm có hệ khác nhau.
* Như vậy, cửa nhôm 4 cánh được làm từ những thanh nhôm hệ 1000 thì chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của chúng trong quá trình sử dụng, vì đây là hệ nhôm cao nhất mà các nhà sản xuất cung cấp. Và nhôm hệ 1000 chính là loại nhôm được sử dụng làm cửa ra vào nhiều nhất so với các hệ nhôm khác.
B. Cửa nhôm 4 cánh hệ 1000 tiện cho việc sử dụng:
* Với cửa 4 cánh được làm từ cửa nhôm hệ 1000 chúng ta không còn phải nghe những âm thanh lớn khi đóng mở cửa nữa. Với cửa nhôm người sử dụng có thể đóng mở cửa một cách nhẹ nhàng mà không tốn nhiều sức ì ạch mỗi lần đóng mở cửa, từ đó những âm thanh do hai cánh cửa va chạm nhau gây ra cũng không còn tồn tại nữa.
* Bên cạnh đó sử dụng cửa nhôm 4 cánh hệ 1000 còn giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn. Và xu hướng trang trí nhà cửa hiện nay càng đơn giản sẽ càng sang trọng hơn cho không gian sống của bạn. Chính kiểu dáng đơn giản, chúng sẽ giúp cho ngôi nhà bạn trông sang sủa hơn vào ban ngày khi mà ánh sang mặt trời có thể đi tối đa vào bên trong nhà. Với thiết kế đơn giản thì không gian trong nhà sẽ trở nên rộng rãi hơn khi cánh cửa giờ đây không còn vướng nhiều cạnh ngang dọc nữa. Ngoài ra cửa nhôm 4 cánh hệ 1000 còn có nhiều màu sắc để bạn có thể dễ dàng chọn lựa theo sở thích của mình.
=> Chính vì những lý do trên, nếu bạn muốn tham khảo cũng như mua sắm những mẫu cửa nhôm 4 cánh hệ 1000 uy tín chất lượng thì hãy liên hệ với đơn vị Nhôm Kính Hồng Phát qua SĐT hỗ trợ để được phục vụ tận tình nhé! Xin cảm ơn.
>>> Tham khảo thêm ” Mẫu cửa nhôm kính đẹp 2019